Friday 27 October 2023

శ్రీదత్త పురాణము (299)

 


శ్రీ దత్త స్తవం

దత్తాత్రేయం మహాత్మానం వరదం భక్తవత్సలం | 

ప్రపన్నార్తిహరం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౧


భక్తుల యందు పుత్రప్రేమను కలిగి అపార ప్రేమతో వరములు ఇచ్చి, పరబ్రహ్మ స్వరూపం అయి,  తలచిన వెంటనే ప్రత్యక్షం మయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.



దీనబంధుం కృపాసింధుం సర్వకారణకారణం | 

సర్వ రక్షాకరం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౨ ||


దీనుల,ఆర్తుల బంధువు, కరుణా సముద్రుడు, అందరినీ రక్షించే దయ తత్వం కలిగి, తలచిన వెంటనే ప్రత్యక్షమయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.


శరణాగత దీనార్త పరిత్రాణ పరాయణం | 

నారాయణం విభుం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౩ ||


శరణాగతి చెందిన దీనులకు కల్పవృక్షం,సర్వ వ్యప్తుడు అయిన నారాయణుడు, ఆప్త పరాదీనుడు అయితలచిన వెంటనే   ప్రత్యక్షం మయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.


సర్వానర్థహరం దేవం సర్వమంగళ మంగళం | 

సర్వక్లేశహరం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౪ ||


అన్ని అనర్దాలు  తొలగించేవాడు, శుభములు ప్రసాదించేవాడు, కష్టాలు తొలగించి, ఐహిక సుఖాల కోసం ఉపాసన చేసినా,పారమార్ధిక ఫలం ప్రసాదించి తలచిన వెంటనే ప్రత్యక్షం మయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.


బ్రహ్మణ్యం ధర్మతత్త్వజ్ఞం భక్తకీర్తివివర్ధనం | 

భక్తాభీష్టప్రదం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౫ ||


పరబ్రహ్మ మూర్తి, ధర్మమే తన తత్త్వంగా గలవాడు, భక్తులకు కీర్తిని కలిగించే స్వామి, తలచిన వెంటనే ప్రత్యక్షం మయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.


శోషణం పాప పంకస్య దీపనం జ్ఞానతేజసః | 

తాపప్రశమనం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౬ ||


పాపములనే బురదలో ముఇగి పోయిన వారికి జ్ఞానమనే తేజస్సుతో సన్మార్గం చూపేవాడు, ఆధ్యాత్మిక, ఆది భౌతిక, ఆదిదైవిక తాపాలు తొలగించేవాడు, తలచిన వెంటనే ప్రత్యక్షం మయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.


సర్వరోగప్రశమనం సర్వపీడానివారణం | 

విపదుద్ధరణం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౭ ||


సర్వ రోగములను నివారించి, సర్వ పీడలు నివారించి, ఆపదల నుంచి ఉద్ధరించే స్వామి, తలచిన వెంటనే ప్రత్యక్షం మయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.


జన్మసంసారబంధఘ్నం స్వరూపానందదాయకం | 

నిశ్శ్రేయస పదం వందే స్మర్తృగామి సనోవతు || ౮ ||


సంసార బంధం నుంచి రక్షించి,జన్మ పరంపరలను హరించి, మానవ జీవిత అంతిమలక్ష్యఒను అనుగ్రహించి , తలచిన వెంటనే ప్రత్యక్షం మయ్యే శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను రక్షించు.


జయ లాభ యశః కామ దాతుర్దత్తస్య యస్తవం | 

భోగమోక్షప్రదస్యేమం ప్రపఠేత్ సుకృతీ భవేత్ ||౯ ||


శ్రీ వాసుదేవానంద సరస్వతి స్వామి విరచిత దత్తాత్రేయ స్తవం పారాయణం చేసినవారికి జయం, లాభము, సంపద, కోరికలు, భోగములు, మోక్షము, దత్తాత్రేయకృపతో శీఘ్రంగా లభిస్తాయి.


No comments:

Post a Comment