Wednesday 10 December 2014

ఇంటర్‌వ్యూలో సహయం చేసిన వినాయకుడు

ఇంటర్‌వ్యూలో సహయం చేసి నా జీవితంలో అభివృద్ధికి బాటలు వేసిన వినాయకుడు.

నా పేరు కమలా గార్నెయు, కెనాడలో ఉంటున్నా. నా డిగ్రీ చివరి సంవత్సరంలో ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రాంకి సంబంధించి నేను ఒక ముఖ్యమైన ఇంటర్‌వ్యూను ఎదురుకోవలసి వచ్చింది. తేదీ దగ్గరకు వచ్చేసరికి ఆలయానికి వెళ్ళి, కాసేపు కూర్చుని గణపతిని ప్రార్ధించాను. రెండు వారాలాపాటు రోజు నిన్ను చూడటమే ధ్యేయంగా నీ గుడికి వస్తానని, ఆ తర్వాత కూడా ప్రయత్నిస్తానని, నా దారిలో ఉన్న అడ్డంకులు తొలగించి, నాకు విజయం ప్రసాదించమని, ఇంటర్‌వ్యూలో విజయం పొంది ప్రోగ్రాంకు ఎంపికవ్వాలని గణపతిని కోరాను. మరునాటి నుంచి రోజు ఉదయమే లేచి పూజ కోసం గణపతి ఆలయాన్ని సందర్శించాను. ఇంతలో #ఇంటర్‌వ్యూ తేదీ దగ్గర పడింది. ఇంటర్వ్యూ తేదీ రోజు నేను, నా కుటుంబం కలిసి తయారు చేసుకున్న కొన్ని ప్రశ్నలకు సమాధానాలుసి ద్ధం చేసుకున్నాను. కాసేపటికి నేను బ్రష్ చేస్తున్న సమయంలో 3 కష్టమైన, అడిగే అవకాశంలేని ప్రశ్నలు నా మనసుకు స్పురించాయి. వాటికి సమాధానం చెప్పడం దాదాపు అసాధ్యం. వాటికి నేను సమాధానలు సిద్ధం చేసుకుని, ఇంటర్‌వ్యూకి వెళ్ళాను. ఆశ్చర్యంగా నేను నేర్చుకున్న ఆ 3 ప్రశ్నలే నన్ను ఇంటర్వ్యూలో అడగడం, నేను జవాబు చెప్పడం జరిగింది. నాకు ముందే ప్రశ్నలు, సమాధానాలు చెప్పి నాకు ఇంటర్వ్యూలో విజయం ప్రసాదించిన గణపతికి నా హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు. ఆయన నాకు ఆ ప్రశ్నలు చెప్పడం వల్లనే
ఇంటర్‌షిప్ ప్రోగ్రాంకి ఎంపికయ్యాను. ఆ రాత్రి నేను గణపతి ఆలయానికి వెళ్ళి, ఆయనకు ప్రత్యేక ధయ్నవాదాలు చెప్పుకున్నాను. అటు తర్వాత నన్ను ఆ ప్రోగ్రాంలోకి తీసుకున్నారు. (ఈ వ్యక్తి జన్మతః హిందువు కాదు, కానీ ఇప్పుడు హిందూ ధర్మాన్ని పాటిస్తున్నారు).

సేకరణ : హిందూయిజం టుడే
http://www.hinduismtoday.com/modules/smartsection/item.php?itemid=1366

No comments:

Post a Comment